โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

โปรดระวังสินค้าลอกเลียนแบบ

เตือนกลุ่มสมาชิกและผู้บริโภค

ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลายแบรนด์ ได้ถูกลอกเลียนแบบหรือทำการเลียนแบบหลุดออกมาเป็นจำนวนมาก
โดยมีต้นทางจากนักลงทุนที่ได้ผลิตทั้งจากในประเทศไทยและทางประเทศจีน และได้ลักลอบนำเข้ามาขายในราคาที่ใกล้เคียงกับของแท้แต่อาจมีราคาที่ถูกกว่าเล็กน้อย ซึ่งทางบริษัทได้ทำการตรวจสอบพบว่ามีผลิตภัณฑ์จากเพอร์เฟคไลฟ์ประเภทหนึ่งได้ถูกลอกเลียนแบบจำนวนหนึ่ง ได้มีการถูกนำออกมาวางจำหน่าย ผ่านแพลตฟอร์มใหญ่ออนไลน์ขนาดใหญ่ เช่น Lazada , Shoppee , Tiktok Shop ทั้งนี้บริษัทได้ทำการสืบค้นและพบว่าผู้ขายไม่ได้เป็นตัวแทนสมาชิกของ
ทางบริษัทฯ และไม่รู้จักเกี่ยวกับบริษัทเลยแม้แต่น้อย และทางบริษัทได้สอบถามไปจึงทราบว่ามีการติดต่อนำมาจำหน่ายต่อจากพ่อค้าขายส่งสินค้าคนกลางอีกทอดหนึ่งทั้งนี้บริษัทได้เร่งดำเนินการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด

หากท่านใดพบเห็น ผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบหรือร้านค้าใดทุกช่องทางออนไลน์ มีพฤติกรรมใกล้เคียงกับข้อสังเกตุเบื้องต้น โปรดแจ้งหรือร้องเรียนมาที่บริษัทได้โดยตรงเพื่อดำเนินการตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฏหมาย และกฏระเบียบจรรยาบรรณของทางบริษัทต่อไป

จุดสังเกตุ/ข้อควรระวัง
- มีการขายต่ำกว่าราคาสมาชิก
- มีโปรโมชั่นหรือของแถมที่ไม่สอดคล้องกับทางบริษัท
- สีของฉลากบรรจุภัณฑ์มีสีที่ซีดกว่าและตัวหนังสือไม่คมชัด
- มีรสชาติและกลิ่นที่ไม่เหมือนกับของแท้

สามารถร้องเรียนพร้อมส่งหลักฐานมาที่
LINE : PERFECT WE MORE 
หรือ Email : business.perfectlife@gmail.com

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้